Hướng dẫn tự bảo dưỡng xe dream tại nhà

Hướng dẫn tự bảo dưỡng xe dream tại nhàBạn muốn tự bảo dưỡng chiếc xe dream yêu dấu của mình tại nhà? Bạn không muốn tốn kém nhiều chi phí khi đi bảo dưỡng xe dream, ban muốn bản thân có nhiều kỹ năng xử lý trong trường hợp xe gặp vấn đề trên đường trường? Hãy cùng xem qua 5 cách tự bảo dưỡng xe dream tại nhà dưới đây để có thêm nhiều kinh nghiệm hay nhé!
hướng dẫn tự bảo dưỡng xe dream

Hướng dẫn tự bảo dưỡng xe dream tại nhà

Vệ sinh, rữa xe

Thường xuyên “trải nắng, dầm mưa”, chắc chắn chiếc xe dream của bạn sẽ bị dính bẩn và cũ đi khá nhiều. Vệ sinh, cọ rửa xe là một bước cực kỳ quan trọng trong kinh nghiệm bảo dưỡng xe dream cũ. Khi vệ sinh làm sạch xe, bạn có thể hạn chế được những tác nhân ăn mòn kim loại, gây rỉ sét làm mất giá trị của xe dream. Bạn nên thường xuyên vệ sinh làm sạch xe để giữ độ sáng bóng cho chiếc xe dream của mình.

Chăm sóc yên xe

Phơi mưa nắng thường xuyên nên yên xe nhanh bạc màu và dễ bị lão hóa. Bạn nên vệ sinh thường xuyên bề mặt yên xe, dùng dung dịch tẩy rửa phù hợp để tránh làm hư da hay bạc màu yên xe.

Dán keo xe

Dán keo cho xe là một biện pháp giúp xe được mới và tránh được những vết trầy xước không mong muốn. Người sử dụng xe dream có thể tìm một cửa hàng uy tín có chất lượng để dán keo cho chiếc xe của mình. Đặc biệt, sau vài năm khi thấy lớp keo đã mờ và trầy nhiều, bạn có thể thay thế bằng một lớp keo khác để cho chiếc dream luôn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó.

Thay dầu nhớt cho xe

Dầu nhớt có tác dụng bôi trơn, làm mát động cơ trong quá trình hoạt động, gắn khít kẻ hở, làm sạch động cơ và giúp chống rỉ bề mặt kim loại trong động cơ. Bạn có thể canh km trên xe của bạn, thông thường, đối với các loại xe dream đi khoảng 2-3 nghìn cây số là xe sẽ trở nên ốm yếu. Khi đi thay dầu nhớt, nên chọn loại dầu nhớt tốt nhất để đảm bảo chiếc xe dream luôn hoạt động tốt nhất có thể. 

Kiểm tra lốp xe

Một trong những kinh nghiệm bảo dưỡng xe dream cũ cực kỳ quan trọng đó là phải thường xuyên kiểm tra lốp. Một chiếc xe dream có lốp mòn quá mức sẽ gây nguy hiểm vì nó có thể bị phồng khi nhiệt độ quá cao hoặc dễ bị nổ lốp khi gặp chướng ngại vật.

(camnangbaoduong) - Hướng dẫn tự bảo dưỡng xe dream tại nhà
Hướng dẫn tự bảo dưỡng xe dream tại nhà Hướng dẫn tự bảo dưỡng xe dream tại nhà Reviewed by Unknown on tháng 8 09, 2017 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.