Những điều cơ bản cần biết khi lái xe

Những điều cơ bản cần biết khi lái xe. Đừng quên rằng lái xe là một đặc ân, không phải là quyền được phép. Bạn phải chứng minh được năng lực của mình trước khi bạn được cấp bằng lái xe.


Những điều cơ bản cần biết khi lái xe

Trách nhiệm tôn trọng luật pháp



Nếu bạn phớt lờ luật pháp, bạn sẽ bị tước bằng lái xe. Luật pháp được tạo ra để bảo vệ bạn chứ không phải để làm phiền bạn. Bạn có thể là một tay lái lụa và chạy rất an toàn cho bản thân mình tuy nhiên luật pháp được tạo ra để loại bỏ những tay lái kém và những tay lái gây nguy hiểm cho người khác.

Hãy suy nghĩ đến những vấn đề lộn xộn sẽ xảy ra nếu ta không có luật lệ. Hãy tôn trọng pháp luật.

Bằng lái xe

Phải có bằng lái xe khi điều khiển xe, đây là điều bắt buộc bạn cần phải thực hiện nếu muốn lái xe.

Bảo hiểm xe

Hãy mua bảo hiểm cho xe của bạn, khi có sự cố xảy ra bạn sẽ được bảo vệ quyền lợi.

Hiểu về xe của mình

Để trở thành tay lái an toàn, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về chiếc xe của bạn. Có rất nhiều loại xe moto và có nhiều dạng nhu cầu cho việc vận hành.

Hãy tìm hiểu hướng dẫn sử dụng của chiếc xe bạn, không có chiếc xe nào là giống xe nào hoàn toàn cả. Cuốn hướng dẫn sẽ giúp cho bạn những điều rất riêng biệt và bạn sẽ thấy hữu ích khi hiểu về chiếc xe cũng như việc bảo hành, bảo trì xe.

Chiếc xe có vận hành, bẻ lái hoặc dừng lại có êm ái hay không là phụ thuộc vào trình độ điều khiển và kiến thức của bạn.

Điều khiển

Qua thời gian, hệ thống điều khiển cơ bản của xe đã được tiêu chuẩn hóa. Nếu có gì đó không phù hợp với các ngón tay, ngón chân hãy tìm cách điều chỉnh nó sao cho phù hợp. Thử mọi nút bấm để khi sử dụng không bị bỡ ngỡ.

Nguồn sưu tầm

Những điều cơ bản cần biết khi lái xe Những điều cơ bản cần biết khi lái xe Reviewed by Unknown on tháng 10 14, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.